Toàn tỉnh tổ chức tiếp đón 105 chuyên gia vào làm việc

Cập nhật: 21-09-2020 | 04:56:21

 Hiện nay, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đang tổ chức tiếp đón chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Bình Dương làm việc. Theo thống kê, đến thời điểm hiện nay, Bình Dương đã tổ chức tiếp đón 105 chuyên gia người Trung Quốc nhập cảnh qua cửa khẩu Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) và một số ít nhập cảnh qua sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh).

Công tác tiếp nhận, cách ly được thực hiện ngay khi các chuyên gia được Sở Y tế tỉnh Tây Ninh hoặc Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế TP.Hồ Chí Minh có công văn phối hợp hoặc thông báo tiếp nhận, cách ly qua cửa khẩu hoặc sân bay. Sau khi hoàn tất các thủ tục tại cửa khẩu, sân bay, các chuyên gia di chuyển bằng xe ô tô và được đưa ngay vào khu cách ly tập trung tại các Trung tâm Y tế huyện, thị. Trường hợp dưới 20 người sẽ được cách ly tại các Trung tâm Y tế tuyến huyện, trên 20 người sẽ cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng hoặc 2 tòa nhà Becamex Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên