Tội phạm hình sự tại TX.Thuận An được kéo giảm

Cập nhật: 29-03-2019 | 14:26:26

(BDO) Sáng 29-3, Công an TX.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết công tác tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.


Lãnh đạo TX.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2019

Theo báo cáo tại hội nghị, Công an thị xã đã thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc tập trung thực hiện có hiệu quả kế hoạch đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2019, không để xảy ra tình huống bất ngờ. Lực lượng CA địa phương cùng các ngành chức năng đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm. Kết quả, trên địa bàn thị xã đã xảy 26 vụ phạm pháp hình sự (giảm 2 vụ so với thời gian liền kề), điều tra làm rõ 24/26 vụ, bắt giữ 30 đối tượng. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông được đảm bảo, tình hình tai nạn giao được kéo giảm trên 3 tiêu chí.

Dịp này, UBND TX.Thuận An tặng giấy khen cho 7 tập thể và 18 cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2019.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên