Tổng Giám đốc SetiaBecamex Khoo Teck Chong: SetiaBecamex là mối quan hệ đối tác năng động và cộng lực

Cập nhật: 01-03-2010 | 00:00:00

Một năm trước Công ty CP SetiaBecamex (liên doanh giữa Becamex IDC, doanh nghiệp phát triển hạ tầng tên tuổi của Việt Nam với SP Setia, nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Malaysia) đã triển khai xây dựng dự án EcoLakes Mỹ Phước với tổng diện tích 226 ha. Đến nay, dự án đô thị này bước đầu đã phát huy hiệu quả. Trong không khí hân hoan kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, ông Khoo Teck Chong, Tổng Giám đốc SetiaBecamex đã nói về sự thành công của EcoLakes, ngành bất động sản Việt Nam và mục tiêu mà mối quan hệ hợp tác Becamex và SP Setia hướng đến. - Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập có ý nghĩa như thế nào đối với SetiaBecamex?

- Chắc chắn rằng đây là cột mốc rất quan trọng đối với chúng tôi. SP Setia rất vinh dự khi là đối tác liên doanh của Becamex IDC, từ đó đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương thông qua việc xây dựng EcoLakes. Mặc dù gặp nhiều thách thức khi bắt đầu triển khai dự án, các thành tựu của chúng tôi trong năm qua đã chứng minh rằng SetiaBecamex là mối quan hệ đối tác năng động và trên cơ sở cộng lực.

- Ông có thể cho biết cụ thể hơn về các thành tựu sau một thời gian thành lập?

- Thành tựu đầu tiên tôi muốn nhắc đến là việc giới thiệu thành công một bản quy hoạch tổng thể độc đáo với thị trường bất động sản. Như đã biết, EcoLakes là một ốc đảo đô thị sinh thái và điều thú vị là chứng kiến ý tưởng mà trong đó việc xây dựng công trình không nhất thiết phải đánh đổi môi trường trở nên phổ biến trong một khoảng thời gian ngắn. Một khu đô thị như EcoLakes tạo điều kiện cho chúng ta tận hưởng chất lượng cuộc sống cao, đồng thời bảo đảm rằng môi trường thiên nhiên được gìn giữ, chăm sóc tốt.

Ngoài ra, EcoLakes có điểm độc đáo là có Làng nhà mẫu đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm này. Làng nhà mẫu không chỉ là công cụ tiếp thị quan trọng của chúng tôi mà còn đem lại các lợi ích cụ thể cho khách hàng. Khách hàng có thể tận mắt thấy những gì mà dự án đem lại, không chỉ dừng lại ở các kiểu nhà mà còn ở khía cạnh môi trường cũng như các tiện ích khác.

- Còn các hoạt động hướng đến cộng đồng mà Setia-Becamex thực hiện?

- Khi triển khai dự án EcoLakes cách đây một năm, chúng tôi đã cam kết sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của Bình Dương. Các hoạt động của chúng tôi liên quan đến trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng là nhằm đem lại các lợi ích thiết thực cho khách hàng, cho cộng đồng. Chúng tôi đã tổ chức các sự kiện nổi bật như “Cuộc thi vẽ bức tranh dài nhất EcoLakes”; “Ngày môi trường thế giới”, khởi động phong trào thu gom giấy để tái chế kéo dài suốt một năm tại các trường ở địa phương, lễ hội thả diều, lễ hội Trung thu. Chúng tôi còn tổ chức các chương trình ca nhạc phục vụ cộng đồng và khách hàng. Mục đích của các hoạt động cộng đồng này là quảng bá EcoLakes rộng ra khắp toàn quốc, đặc biệt là tại Bình Dương, đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho người dân địa phương.

Chúng tôi cũng không ngừng phát huy tinh thần quan tâm đến cộng đồng trong đội ngũ nhân viên EcoLakes. Trong khoảng thời gian trước Tết Trung thu vừa qua, các nhân viên SetiaBecamex đã dành thời gian thăm các nhà nuôi trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, các nhà nuôi người già neo đơn để tặng lồng đèn, bánh trung thu và cùng với ca sĩ Mỹ Tâm chung vui với các em, các cụ già.

- Nhìn về tương lai, ông dự định sẽ tiến hành biện pháp nào để bảo đảm giữ nhịp độ phát triển đã đạt được trong năm 2009?

- Nhìn chung, chúng tôi tin tưởng rằng năm 2010 sẽ là một năm tốt đẹp cho mọi người vì tình hình kinh tế dần dần hồi phục. Chúng tôi muốn tiếp tục phát huy những gì đã đạt được trong năm 2009 bằng cách tiếp tục chia sẻ ý tưởng EcoLakes thông qua các hoạt động quảng cáo, khuyến mại giàu tính sáng tạo. Thông điệp của chúng tôi vẫn trước sau như một, đó là, đầu tư vào EcoLakes cũng đồng nghĩa với việc đầu tư vào tương lai. Chúng tôi rất tin tưởng về ý tưởng phát triển dự án và chất lượng của EcoLakes. Khu đô thị đáp ứng mọi nhu cầu mà người dân cần cho một cuộc sống tốt đẹp với các sản phẩm nhà ở phong phú, đa dạng, đáp ứng yêu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm nhà ở của EcoLakes có giá hấp dẫn và giữ nguyên giá trị theo thời gian, do vậy là lựa chọn tốt cho cả nhà đầu tư lẫn người sử dụng nhà ở.

Song song đó, chúng tôi còn triển khai 2 chương trình hấp dẫn để đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Thứ nhất, tất cả khách mua nhà EcoLakes sẽ được tặng thẻ vàng EcoLakes, với thẻ này khách mua nhà sẽ được giảm 2% khi mua nhà trong lần tới. Thứ hai, chương trình thưởng người giới thiệu EcoLakes, áp dụng cho khách mua và các đối tượng khác; theo đó khách chỉ cần giới thiệu EcoLakes với gia đình và bạn bè và nếu họ mua nhà tại EcoLakes, người giới thiệu sẽ nhận số tiền thưởng trị giá 1% giá mua. Điểm đặc biệt là không giới hạn số lần giới thiệu, như vậy người giới thiệu thành công sẽ có cơ hội được thưởng nhiều lần.

T.MINH (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên