Tổng kiểm tra Chiến dịch vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng

Cập nhật: 30-06-2013 | 00:00:00
(BDO) Ngày 29-6, lãnh đạo, cán bộ nghiệp vụ Sở Y tế phối hợp cùng các Trung tâm Y tế 7 huyện, thị, thành phố tổ chức đợt tổng kiểm tra Chiến dịch vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH), tay chân miệng (TCM) trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2013. Tại Tân Uyên, đoàn kiểm tra Chiến dịch do PGĐ Sở Y tế Huỳnh Thanh Hà làm trưởng đoàn.

 PGĐ Sở Y tế Huỳnh Thanh Hà (bìa trái)  đang tư vấn cho người dân tại Tổ 7, khu phố Vĩnh Phước, TT.Thái Hòa, Tân Uyên  Việc kiểm tra trong thời gian triển khai Chiến dịch là đến tận hộ gia đình, tuyên truyền vận động người dân cùng thực hiện các biện pháp loại trừ lăng quăng và tuyên truyền về vệ sinh khi chăm sóc trẻ em để không mắc bệnh TCM và SXH. Cán bộ y tế cũng nhắc nhở cách chăm sóc trẻ thật tốt, hợp vệ sinh để phòng chống bệnh trong dịp cao điểm các loại bệnh truyền nhiễm vào tháng 7 và tháng 8 hàng năm. Trong đợt kiểm tra Chiến dịch này, cán bộ y tế đã chọn ngẫu nhiên mỗi xã, phường 5 gia đình để đến tuyên truyền đồng thời quan sát các hoạt động của nhóm cộng tác  viên y tế từ đó có kết luận đánh giá và nhắc nhở những việc chưa làm tốt trong truyền thông từ cơ sở, cách phòng chống bệnh.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên