TP.Thủ Dầu Một: Kiểm tra bắn đạn thật đối với lực lượng tự vệ

Cập nhật: 22-10-2014 | 08:50:46

Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức huấn luyện cho 130 cán bộ, chiến sĩ tự vệ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học công nghệ và Cục Hải quan tỉnh năm 2014.

Trong thời gian tập trung huấn luyện, các cán bộ, chiến sĩ tự vệ đã được nghiên cứu các nội dung về giáo dục chính trị, pháp luật và huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cơ bản về quân sự; trong đó tập trung nâng cao trình độ kỹ thật chiến đấu, rèn luyện sử dụng thành thạo các loại vũ khí được trang bị đối với lực lượng tự vệ… Nhờ chuẩn bị tốt cơ sở vật chất và bài giảng giáo án, cùng với việc làm tốt công tác Đảng, công tác chính trị nên 100% cán bộ, chiến sĩ đã chấp hành nghiêm quy định và tham gia huấn luyện với tinh thần thi đua cao.

Kết thúc đợt huấn luyện, Ban CHQS thành phố đã kiểm tra đánh giá 100% nội dung học tập, huấn luyện; trong đó có tổ chức kiểm tra bắn đạn thật bài 1b súng AR15, 100% cán bộ, chiến sĩ thực hành bắn đúng quy tắc, bảo đảm an toàn, 100% đạt yêu cầu, hơn 75% đạt loại khá giỏi.

 

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên