Trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 27-05-2019 | 08:59:38

Nhân Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019, Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên vừa trao 17 phần quà cho công nhân lao động khó khăn tại Công ty TNHH Sung Gwang Vina (phường Uyên Hưng) và Công ty TNHH Woodpark Furniture (phường Khánh Bình). Mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm.

* Dịp này, Liên đoàn Lao động, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát cũng vừa tổ chức trao tặng 20 phần quà cho đoàn viên công đoàn đang giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học, THCS trên toàn địa bàn TX.Bến Cát bị tai nạn lao động - bệnh hiểm nghèo. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Hoạt động thăm hỏi, trao quà cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm động lực để họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên