Trưng dụng các cơ sở lưu trú phục vụ cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 18-03-2020 | 15:28:48

(BDO) Thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới và chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL), UBND tỉnh về việc sử dụng cơ sở lưu trú vào việc cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở VH-TT-DL đã cử tổ làm việc đến làm việc với một số cơ sở lưu trú trên địa bàn về vấn đề này.

Qua làm việc, hầu hết các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh nhất trí cao, cam kết hỗ trợ tích cực để chung tay cùng tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi có yêu cầu. Đây là bước chuẩn bị trước nhằm chủ động hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. 

Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở VH-TT-DL, cho biết tính đến ngày 17-3 có 6 cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn đồng ý sẽ hỗ trợ khi được yêu cầu sử dụng vào việc cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19, gồm Khách sạn (KS) Thành Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một), KS nghỉ dưỡng Phương Nam (phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An), Sai Gon Park Resort (phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An), KS Trần Long (phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một), KS New Hotel Luxury (phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một) và KS Lavender (phường Chánh nghĩa, TP. Thủ Dầu Một).

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên