Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo: Sàng lọc, phân luồng bệnh nhân trước khi vào khám

Cập nhật: 08-09-2020 | 07:56:33

 Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo đã tích cực tổ chức sàng lọc, phân luồng bệnh nhân trước khi vào khám bệnh.

Ngay tại cổng chính, đơn vị đã lập chốt thực hiện phân luồng, phân tuyến, sàng lọc bệnh nhân; đo thân nhiệt cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, bố trí khu vực rửa tay, hướng dẫn mang khẩu trang, điều tra lịch sử đi lại của người dân trước khi vào bệnh viện. Tại bàn tiếp nhận sàng lọc, tất cả nhân viên y tế đều đeo khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay nhanh được bố trí hợp lý giúp nhân viên y tế và bệnh nhân phòng bệnh an toàn. Công tác khám, sàng lọc, chẩn đoán, phân luồng cách ly được thực hiện theo đúng quy trình một chiều, bảo đảm không để xảy ra tình trạng lây nhiễm trong bệnh viện. Bên cạnh đó, trung tâm cũng chuẩn bịđầy đủđiều kiện vềcơ sởvật chất, nhân lực, trang thiết bị, vật tư y tếđểbảo đảm công tác khám, chữa bệnh vàphòng chống dịch bệnh.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên