Trường Cao đẳng nghề - Thiết bị y tế kỹ thuật Bình Dương: Tổ chức Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp”

Cập nhật: 07-03-2016 | 09:14:07

Trường Cao đẳng nghề- Thiết bị y tế kỹ thuật Bình Dương vừa tổ chức Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp” năm 2016. Tham dự có gần 100 cán bộ đại diện cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, cùng các học sinh sinh viên của nhà trường.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe diễn giả kiến trúc sư Nguyễn Hữu Thái, nguyên Chủ tịch Tổng hội Sinh viên Sài Gòn trình bày văn hóa giao tiếp, ứng xử trong doanh nghiệp, như: văn hóa kinh doanh; tâm lý ứng dụng trong kinh doanh; những khác biệt Âu, Mỹ, châu Á; những điều cấm kỵ đối với người Âu, Mỹ, châu Á… Hội thảo lần này nhằm trang bị thêm cho các doanh nghiệp, học sinh sinh viên những kiến thức cơ bản về văn hóa doanh nghiệp chuẩn quốc tế trong giai đoạn hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay, cũng như các chính sách phát triển thương hiệu, hình ảnh văn hóa doanh nghiệp…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên