Trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương: Đào tạo nghề kỹ thuật vận hành tại công ty

Cập nhật: 26-10-2019 | 09:50:36

Trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương vừa ký hợp đồng hợp tác đào tạo nghề kỹ thuật vận hành - bảo dưỡng thiết bị nâng cho 43 công nhân kỹ thuật của Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long.

Theo những điều khoản được hai đơn vị thống nhất, nhà trường sẽ trực tiếp cử giáo viên đến tại công ty để đào tạo nghề kỹ thuật vận hành cho công nhân kỹ thuật đang trực tiếp làm việc tại xưởng, với hình thức vừa học vừa thực hành trực tiếp trên các trang thiết bị kỹ thuật hiện có của doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo của nhà trường được cán bộ kỹ thuật lành nghề tại công ty hỗ trợ, cũng như giám sát kỹ thuật trực tiếp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho học viên tham gia. Học viên tham gia khóa học sau khi vượt qua các kỳ thi thực tế, đạt tiêu chuẩn theo quy định, nhà trường sẽ cấp chứng chỉ sơ cấp theo quy định.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên