Truyền thông sức khỏe sinh sản cho công nhân lao động

Cập nhật: 25-08-2018 | 09:36:03

Ngày 24-8, Công ty Yazaki (KCN Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát) đã tổ chức buổi truyền thông sức khỏe sinh sản cho công nhân lao động (CNLĐ), thu hút 200 CNLĐ tham gia (ảnh).

Trước đó, công ty cũng đã tổ chức 2 buổi truyền thông sức khỏe sinh sản cho 400 CNLĐ. Đợt này, công ty mời bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đến nói chuyện, tuyên truyền cho CNLĐ công ty những nội dung liên quan sức khỏe sinh sản, như: Sức khỏe tiền hôn nhân, sức khỏe bà mẹ mang thai và cách phòng chống suy dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai, tìm hiểu về phòng chống ung thư cổ tử cung, lợi ích của việc sàng lọc trước sinh... CNLĐ nữ mang thai và có con nhỏ tham gia các buổi truyền thông còn được hỗ trợ thêm sữa và 50.000 đồng/người.

Ông Lê Tín Nghĩa, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Yazaki, cho biết việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho CNLĐ, đặc biệt là người lao động trong độ tuổi sinh sản luôn được công ty quan tâm. Hàng năm, công ty đều mời các chuyên gia đến nói chuyện về sức khỏe nhằm nâng cao kiến thức cho CNLĐ, từ đó giúp họ biết cách tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình; góp phần nâng cao năng suất lao động cho công ty.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên