Tư vấn, hỗ trợ phát triển hợp tác xã trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017-2020

Cập nhật: 24-10-2017 | 08:15:09

UBND tỉnh vừa ban hành Chương trình tư vấn, hỗ trợ phát triển hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020. Theo đó, chương trình nhằm giúp các HTX, Liên hiệp HTX, Quỹ tín dụng nhân dân, Tổ hợp tác được thụ hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách ưu đãi của Trung ương và địa phương, khuyến khích kinh tế tập thể (KTTT) của tỉnh ngày càng phát triển bền vững.

Liên minh HTX tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các nội dung tư vấn, hỗ trợ phát triển HTX, Liên hiệp HTX qua 2 giai đoạn. Giai đoạn 2017-2018: Tham mưu thành lập Tổ tư vấn, hỗ trợ phát triển HTX, Liên hiệp HTX cấp tỉnh đúng theo quy định để tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin về các chính sách ưu đãi, hỗ trợ của Trung ương và của tỉnh đối với lĩnh vực KTTT; giới thiệu, cung ứng, chuyển giao công nghệ và khoa học - kỹ thuật mới vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của HTX, Liên hiệp HTX... Giai đoạn 2019-2020: Sơ kết, đánh giá hiệu quả hoạt động của Tổ tư vấn, hỗ trợ phát triển HTX, Liên hiệp HTX giai đoạn 2017- 2018; tư vấn, hỗ trợ, chuyển giao ứng dụng khoa học - công nghệ mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh…

K.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên