TX.Dĩ An: Tập huấn sơ cấp cứu cho học sinh

Cập nhật: 08-08-2014 | 08:46:31

Nhằm hạn chế các tai nạn đáng tiếc xảy ra, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Dĩ An phối hợp với Ban chỉ đạo hè thị xã vừa tổ chức lớp tập huấn sơ cấp cứu cho Đội xung kích CTĐ của các trường trên địa bàn.

Tham dự lớp tập huấn có 160 học sinh thuộc Đội xung kích CTĐ đến từ các trường THCS và THPT. Buổi tập huấn giúp các em hiểu biết về vai trò của Đội xung kích CTĐ trong nhà trường; những kiến thức, kỹ năng cần thiết về một số thao tác sơ cấp cứu như: tìm hiểu về cây thuốc nam, kỹ năng sơ cấp cứu... Đặc biệt, các em còn được thực hành một số phương pháp băng bó cố định vết thương. Qua lớp tập huấn, các em học sinh nắm được các kỹ năng, kiến thức chuyên môn trong việc sơ cấp cứu, góp phần phòng tránh, giảm nhẹ hậu quả tai nạn thương tích xảy ra trong trường học cũng như ngoài cộng đồng.

T.DỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên