TX.Tân Uyên: Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 23-12-2019 | 16:25:12

(BDO) Sáng 23-12, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh do ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực tế tại Chợ Quang Vinh 3 và làm việc với Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 (TX.Tân Uyên) về tình hình triển khai thực hiện chương trình bình ổn thị trường và kế hoạch công tác QLTT trong dịp Tết Nguyên đán 2020.

Báo cáo của Đội QLTT số 4 cho biết, hiện nay lực lượng QLTT trên địa bàn TX.Tân Uyên đã lên kế hoạch kiểm tra chuyên đề về tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đội đã hoàn thành danh sách kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau tết trên địa bàn thị xã (gồm 12 tổ chức, cá nhân kinh doanh ngành hàng do ngành công thương quản lý). Song song đó, đội đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến cho người dân, các hộ kinh doanh về các vấn đề cần lưu ý, những quy định của pháp luật… nâng cao ý thức của người dân về việc đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tầm Dương đề nghị Đội QLTT số 4 tiếp tục đề xuất, tham mưu UBND thị xã các giải pháp để bảo đảm bình ổn thị trường trong dịp tết; tăng cường phối hợp với các ngành của thị xã và các xã, phường thực hiện công tác tuyên truyền, bảo đảm bình ổn thị trường, không để xảy ra tình trạng thịt heo tăng giá, không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm…

TIỂU MY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên