Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương: 15 năm phát triển vượt bậc

Cập nhật: 30-03-2017 | 09:22:20

15 năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh khu công nghiệp (KCN) Bình Dương đã thực hiện tốt mục tiêu “Nâng giá trị cuộc sống” đã đề ra. Theo đó, chi nhánh đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phong phú và đa dạng, chính sách quản trị quan hệ khách hàng tốt; tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm phát huy toàn diện tài năng và sức cống hiến của từng cán bộ, nhân viên để đưa chi nhánh ngày càng phát triển.

Khách hàng giao dịch tại Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương Ảnh: THANH HỒNG

Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương được thành lập năm 2002. Ông Bùi Bình Khánh, Giám đốc chi nhánh cho biết, trải qua các thế hệ lãnh đạo, Vietinbank luôn xác định phương châm “Thành công của khách hàng là thành công của ngân hàng”. Để làm được điều này, Vietinbank quan tâm đến yếu tố con người thông qua chuẩn hóa đầu vào nguồn nhân lực. Đối với các khoản đầu tư tín dụng tương lai, từ khi tiếp thị, nhận hồ sơ vay vốn đến thẩm định dự án..., tất cả đều được tách bạch độc lập, thực hiện nghiệp vụ cho vay theo các quy trình chặt chẽ đã được quy định. Chính nhờ các giao dịch với khách hàng được điều chỉnh theo hướng đơn giản nhưng bảo đảm an toàn, đáp ứng các yêu cầu về quản trị rủi ro, cùng với đó thông tin minh bạch và gần gũi với người sử dụng nên chi nhánh luôn vận hành bộ máy trong quỹ đạo phát triển ổn định khi cung cấp những sản phẩm dịch vụ, đem lại sự thuận tiện và lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Là người có quan hệ giao dịch với Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương từ những ngày đầu thành lập đến nay, ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc (TP.Thủ Dầu Một) nhận xét, trong bối cảnh nền kinh tế còn không ít khó khăn, nhiều doanh nghiệp đều mong muốn tìm được một ngân hàng cho vay với lãi suất hợp lý và thủ tục đơn giản. Ngoài ra, điều mà doanh nghiệp cần ở đối tác ngân hàng là sự thấu hiểu và hỗ trợ toàn diện. Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương đã làm được điều này, góp phần tạo đòn bẩy cho doanh nghiệp vượt khó.

Nhờ sự chỉ đạo của ngành ngân hàng, Vietinbank và sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền các cấp trong tỉnh Bình Dương, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương, sau 15 năm, các chỉ tiêu hoạt động của đơn vị đều tăng trưởng hàng chục lần so với lúc mới thành lập. Đến nay, chi nhánh ngân hàng đã phát triển trên 12.000 khách hàng. Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương là đơn vị năng động dẫn đầu với danh hiệu “Chi nhánh trọng điểm” của hệ thống Vietinbank...

 Ông Khánh khẳng định, chặng đường phía trước được dự báo sẽ có nhiều khó khăn, nhất là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, hoạt động tài chính ngân hàng sẽ còn gặp nhiều thử thách. Để giữ vững những kết quả đã đạt được, chi nhánh tiếp tục đề ra những mục tiêu, kế hoạch và giải pháp kinh doanh phù hợp, bảo đảm tăng trưởng cao các chỉ tiêu hoạt động; hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng, kinh doanh an toàn, hiệu quả...

So với năm đầu thành lập 2002, đến cuối năm 2016 vốn huy động của Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương tăng hơn 65 lần; dư nợ tín dụng tăng 27 lần. Chi nhánh đã được Chính phủ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, UBND tỉnh trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua cho các tập thể, cá nhân qua các thời kỳ.

 

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Vietinbank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên