Viettel Bình Dương: Năm 2019 doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng

Cập nhật: 10-01-2020 | 08:02:11

 đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương), cho biết nhờ tiếp tục áp dụng hàng loạt chiến lược kinh doanh, chính sách hoạt động hướng về khách hàng và cộng đồng như tích cực đẩy mạnh các ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin vào xây dựng đô thị thông minh và chính quyền điện tử, trọng tâm là các lĩnh vực giáo dục, y tế, hóa đơn điện tử... năm 2019 chi nhánh đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu 3.000 tỷ đồng.

Sau 15 năm có mặt tại thị trường Bình Dương, Viettel Bình Dương đã giữ vững vị trí số một về số thuế bao di động với 56% thị phần, cố định chiếm 51% thị phần; cùng với đó là hạ tầng kỹ thuật vùng phủ rộng đến khắp mọi nơi, kênh phân phối rộng khắp tới từng xóm, ấp, khu phố trong toàn tỉnh. Hiện nay, Viettel đã đưa dịch vụ Viettelpay lan tỏa rộng khắp với tỷ lệ tăng trưởng 60%. Bên cạnh đó, Viettel Bình Dương đang tạo công ăn việc làm cho trên 3.000 lao động, nộp ngân sách Nhà nước trên 190 tỷ đồng/năm.

Ông Nhiên cho biết thêm, bước vào giai đoạn mới của kỷ nguyên công nghệ 4.0, Viettel Bình Dương không ngừng đầu tư công nghệ, đặc biệt là hạ tầng 4G và tiến tới 5G, với mong muốn mọi người dân đều được tiếp cận những công nghệ kết nối vạn vật, sớm đưa Bình Dương trở thành thành phố thông minh trong tương lai.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên