Vinaphone Bình Dương kỷ niệm 20 năm thành lập và tri ân khách hàng 

Cập nhật: 22-06-2016 | 19:14:48

(BDO) Tối 22-6, Trung tâm kinh doanh Vinaphone Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và tri ân khách hàng. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành cùng đông đảo khách hàng.

 Ông Đặng Minh Hưng (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh chúc mừng VNPT Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 20 thành lập. Ảnh: Xuân Thi

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hiệu, Trưởng đại diện Vinaphone - Giám đốc VNPT Bình Dương, đã ôn lại lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, vươn lên làm chủ công nghệ, thị trường của Vinaphone. Trong suốt 20 năm qua, Vinaphone không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Tại Bình Dương, mạng di động Vinaphone đã góp phần “kết nối yêu thương”, đáp ứng yêu cầu thông tin liên lạc của một thành phố trẻ năng động và phát triển.

 Ông Đặng Minh Hưng (thứ 3 từ phải sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu ấn nút khởi động chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập VNPT Bình Dương.Ảnh: Duy Chí

Tại lễ kỷ niệm, VNPT Bình Dương đã tri ân những khách hàng gắn bó cùng Vinaphone suốt chặng đường 20 năm qua và tiếp tục đồng hành cùng Vinaphone trong thời gian tới.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên