VNPT nâng tốc độ đường truyền Internet

Cập nhật: 14-07-2017 | 10:12:02
Gói cước mới dành cho hộ gia đình sẽ đạt tốc độ đường truyền Internet cáp quang tối đa 60Mbps.

Từ tháng 7, người dùng gói cước FiberVNN truy cập Internet thế hệ mới không giới hạn dung lượng, tốc độ cao kèm gói bảo mật một năm. Đây cũng là định hướng của VNPT trong lộ trình đảm bảo quy hoạch về phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng đến năm 2020. Theo đó, ít nhất 60% người dùng Internet băng rộng sẽ được tiếp cận đường truyền tối thiểu 25Mbps.

Các gói cước FiberVNN mới bao gồm Fiber16, Fiber20, Fiber30, Fiber40 và FiberNet, tốc độ truy cập tương ứng là 16Mbps, 20Mbps, 30Mbps, 40Mbps và 60Mbps, trong đó gói Fiber16 sẽ không cung cấp tại nội thành Hà Nội và TP HCM. Mức cước từ 152.000 đồng một tháng cho gói 20Mbps.

vnpt-nang-toc-do-duong-truyen-internet

Theo đại diện doanh nghiệp, việc tăng tốc độ sẽ góp phần nâng cao chuẩn đường truyền cho người dùng trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu dung lượng, tần suất sử dụng trên nhiều thiết bị, cho nhiều thành viên.

"Những tiêu chí này cũng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với mọi giải pháp Internet kết nối vạn vật (IoT) và bắt kịp những xu hướng làm việc, giải trí online mới nhất", đại diện VNPT chia sẻ.

Bên cạnh đó, tất cả các gói FiberVNN đều có tốc độ truy cập quốc tế cao và ổn định. Ngay từ gói Fiber20 trở lên, nhà mạng cam kết tốc độ Internet quốc tế tối thiểu. Để làm được điều này, VNPT đã đầu tư 44 triệu USD xây dựng tuyến cáp quốc tế mới APG nhằm chấm dứt hiện tượng gián đoạn dịch vụ khi AAG gặp sự cố, tăng tốc độ kết nối Internet quốc tế cho người dùng trong nước.

Một tiêu chuẩn nữa cho Internet thế hệ mới cũng được nhà mạng chú trọng là tính năng bảo mật. Cụ thể, người dùng các gói cước của FiberVNN sẽ hưởng miễn phí 12 tháng phần mềm bảo mật toàn diện F-Secure SAFE. Phát triển bởi hãng bảo mật hàng đầu thế giới, F-Secure SAFE có các tính năng chính như diệt virus, trojan, spyware, ransomware, bảo vệ giao dịch thanh toán trực tuyến, bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh, tự động xóa dữ liệu khi thiết bị bị thất lạc.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên