Vườn ươm doanh nghiệp Becamex: Nơi khơi nguồn sáng tạo

Cập nhật: 17-05-2019 | 08:31:35

 Vườn ươm doanh nghiệp Becamex (BBI - trong khuôn viên tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông) là vườn ươm doanh nghiệp đầu tiên tại Bình Dương, có tổng diện tích sử dụng hơn 2.000m2, trong đó khu làm việc chia sẻ (coworking sapce) là 400m2; có 30 phòng làm việc, phòng họp, phòng tập huấn.

 Nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Quốc tế Miền Đông tham gia nghiên cứu phần mềm Big Data tại BBI

Theo tiến sĩ Ngô Minh Đức, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Miền Đông, tại BBI, các công ty khởi nghiệp sẽ tìm được một không gian làm việc chuyên nghiệp - nơi các thành viên phát triển các ý tưởng và văn hóa kinh doanh của riêng mình. Việc thực hiện chương trình ươm tạo khởi nghiệp tại BBI và đầu tư những phòng thiết bị thực hành tại đây để tạo ra những sản phẩm mẫu nhằm thúc đẩy sự sáng tạo từ những công ty khởi nghiệp. Đồng thời, BBI cũng hướng đến một cộng đồng sáng tạo để đưa ra các giải pháp kinh doanh tốt hơn và có giá trị cho thị trường thông qua việc đào tạo sinh viên với chuyên ngành khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Tin, ảnh: KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên