Xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên: Công tác quản lý đất đai có nhiều chuyển biến tích cực

Cập nhật: 11-01-2016 | 08:42:54

Năm 2015, công tác quản lý đất đai, xây dựng của xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trong năm xã đã lập thủ tục công khai cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 56 trường hợp với tổng diện tích 78.805,7m2; kiểm tra lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt 15 trường hợp sử dụng đất đai sai mục đích trên địa bàn xã. Về xây dựng, xã đã kiểm tra tình hình xây dựng trên địa bàn được 137 cuộc, trong đó lập biên bản và ra quyết định đình chỉ thi công xây dựng 72 công trình.

Năm 2016, xã Tân Vĩnh Hiệp sẽ tiếp tục tập trung rà soát quỹ đất công, đất công ích; xác lập và quản lý chặt chẽ, có hiệu quả đất công ích. Về xây dựng, địa phương sẽ chủ động phối hợp với các ngành chức năng của thị xã để kiểm tra, xử lý kịp thời các trường hợp xây dựng trái phép; kiên quyết xử lý nghiêm không để phát sinh các khu phân lô mới trên địa bàn xã...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên