Xây dựng mối quan hệ gắn bó với các đơn vị công an trên địa bàn

Cập nhật: 22-08-2019 | 05:36:49

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Công an nhân dân (19.8.1945 - 19.8.2019), Phòng Bảo vệ an ninh và Phòng Điều tra hình sự Quân đoàn 4 đã tổ chức đi thăm hỏi, chúc mừng công an các địa phương trên địa bàn.

Thời gian qua trên cơ sở Nghị định 77/2010/NĐ-CP ngày 12-7- 2010 của Chính phủ và chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, Phòng Bảo vệ an ninh và Phòng Điều tra hình sự Quân đoàn 4 đã thường xuyên trao đổi thông tin, phối hợp công tác với công an các địa phương trên địa bàn. Qua đó đã chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời giải quyết có hiệu quả các vấn đề nảy sinh, tham mưu cho Bộ Tư lệnh Quân đoàn các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho đơn vị và thực hiện tốt nhiệm vụ phối hợp giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, không để bị động, bất ngờ hoặc vụ việc phức tạp xảy ra.

Công an các địa phương đã đánh giá cao trách nhiệm các cơ quan chức năng của quân đoàn trong xây dựng mối quan hệ phối hợp công tác, bày tỏ mong muốn tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả phối hợp để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung. Thời gian tới, tình hình sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, đặt ra yêu cầu ngày càng cao trong thực hiện nhiệm vụ, hai bên nhất trí tiếp tục xây dựng mối quan hệ gắn bó mật thiết, đổi mới phương pháp để không ngừng nâng cao chất lượng phối hợp công tác.

ĐỖ ANH VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên