TP.Thủ Dầu Một:

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về trật tự đô thị

Cập nhật: 16-03-2017 | 12:13:45

Sáng qua (15-3), Đội trật tự đô thị (TTĐT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm TTĐT, trật tự xây dựng trên đường Yersin, phường Hiệp Thành. Đợt kiểm tra này, Đội TTĐT thành phố tiếp tục tuyên truyền, vận động từng hộ dân nghiêm túc chấp hành quy định của pháp luật về TTĐT, trật tự an toàn giao thông trên một số tuyến đường chính và một số tuyến đường trên địa bàn có khu vực chợ tự phát như đường Yersin, đường 30-4, đường Lê Hồng Phong, đường Huỳnh Văn Cù… Dịp này, đơn vị cũng ra quân thiết lập trật tự tại chợ Phú Chánh C, khu nhà ở an sinh xã hội Becamex Hòa Lợi, đại lộ Bình Dương đoạn từ ngã tư Sở Sao đến Suối Cát…

Sau khi tuyên truyền, các lực lượng sẽ phối hợp ra quân kiểm tra và sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về TTĐT, trật tự an toàn giao thông. Theo kế hoạch, thời gian lực lượng chức năng của TP.Thủ Dầu Một thực hiện kiểm tra, xử lý từ giữa tháng 3 và kết thúc vào ngày 15- 12-2017.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên