101 cử nhân nhận bằng tốt nghiệp ngành kế toán - kiểm toán

Cập nhật: 20-12-2011 | 00:00:00

Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Luật thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM vừa trao bằng tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học cho 101 cử nhân ngành kế toán - kiểm toán, khóa 2006-2011. Đa số sinh viên là công chức Nhà nước đang công tác tại các cơ quan đơn vị. Sau khi tốt nghiệp, họ có nghiệp vụ vững vàng, đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc theo chuyên ngành.

Tại lễ tốt nghiệp, ông Hồ Văn Thông, Giám đốc trung tâm đã nhắc nhở: Sự học không dừng lại ở đó, trong thế giới hiện đại và xã hội học tập, một ngày chúng ta không học là một ngày tụt hậu. Nhà trường mong muốn các tân cử nhân luôn tâm niệm theo triết lý giáo dục của thế kỷ XXI được thế giới tuyên bố: “Học để biết, học để làm việc, học để cùng hợp tác, học để làm người”.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên
X