103 học sinh tham gia Hội thi Olympic tiếng Anh

Cập nhật: 27-12-2016 | 15:55:25

(BDO) Ngày 27-12, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức Hội thi Olympic tiếng Anh cấp THPT năm học 2016-2017. Tham gia hội thi có 103 học sinh lớp 10 và lớp 11 của các trường THPT trong tỉnh.

Các thí sinh tham gia hội thi phải trải qua 3 vòng thi, trong đó vòng 1 và vòng 2 thí sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, điền từ, viết từ, đọc hiểu, nghe hiểu và đố vui tiếng Anh. 10 thí sinh đạt điểm cao nhất của 2 vòng thi nói trên sẽ được chọn vào vòng 3 thi nói tiếng Anh theo chủ đề do ban giám khảo đưa ra. Mục đích của hội thi nhằm giúp học sinh nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh và thể hiện tài hùng biện bằng tiếng Anh. Thông qua hội thi, Ban giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục bồi dưỡng tham gia hội thi cấp quốc gia trong thời gian tới.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X