500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Cập nhật: 11-04-2012 | 00:00:00

Ngày 10-4, tại Hội trường Thống Nhất TP.HCM đã diễn ra lễ công bố 500 doanh nghiệp (DN) tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2011 (Fast 500) do Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietnamNet tổ chức.

Sự kiện nhằm tôn vinh các DN có kết quả kinh doanh khả quan nhất tại Việt Nam, có mức tăng trưởng bình quân 57% trong 5 năm qua (2007-2010). Fast 500 bao gồm các DN đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thương mại, dịch vụ, bất động sản, công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm chế biến... Trong số đó, có thể kể đến các DN quen thuộc tại Việt Nam như Vinamilk, Casumina, Masan, Tân Hiệp Phát, Vincom, taxi Mai Linh, Giấy Việt Hoa...

Hầu hết các DN trong Fast 500 đều cho rằng, trong bối cảnh kinh tế có sự đình trệ nhất định, các DN nên tập trung để tổ chức lại bộ máy hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hơn là việc mở rộng sản xuất và tăng lợi nhuận. Mặt khác, các DN cũng cần tìm kiếm và tận dụng các cơ hội để xây dựng mối quan hệ lãnh đạo và quảng bá tên tuổi DN, xem đây là bước đệm để đưa DN tiến xa hơn trong hoạt động kinh doanh gắn với tăng trưởng nhanh và bền vững.

T.S

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên