Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát: Tổng kết 15 năm đổi mới công tác tuyên truyền đặc biệt

Cập nhật: 15-06-2023 | 09:32:48

 Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 154-CT/ĐUQSTW ngày 9-4-2008 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương và Chỉ thị số 470-CT/ĐU ngày 2-6-2008 của Đảng ủy Quân khu 7 về tiếp tục đổi mới, tăng cường công tác tuyên truyền đặc biệt trong tình hình mới.

Theo đó, 15 năm qua, Đảng ủy - Ban CHQS thị xã chủ động, tích cực lãnh đạo, chỉ đạo bảo đảm kịp thời, hiệu quả; triển khai thực hiện đồng bộ nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương. Nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, đảng viên, quần chúng từng bước được nâng lên; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện công tác tuyên truyền đặc biệt, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương củng cố thế trận lòng dân.

Cụ thể, Ban CHQS thị xã và 8 xã, phường có 52 tổ công tác dân vận với 260 thành viên sẵn sàng tham gia khi có yêu cầu của địa phương; trong đó tập trung và hiệu quả nhất là chương trình phối hợp làm công tác dân vận giữa lực lượng vũ trang với các tổ chức chính trị - xã hội; thực hiện mô hình “Dân quân nắm hộ dân”, xây dựng hình ảnh đẹp của dân quân tự vệ. Ban CHQS thị xã đã phối hợp với các cơ quan tiến hành xây dựng, sửa chữa được 30 căn nhà quân - dân với tổng số tiền 2,5 tỷ đồng, qua đó cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương giúp các gia đình ổn định về nhà ở, an tâm sinh sống và làm việc…

Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng cho 5 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 15 năm thực hiện Chỉ thị số 154-CT/ĐUQSTW ngày 9-4-2008 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương và Chỉ thị số 470-CT/ĐU ngày 2-6-2008 của Đảng ủy Quân khu 7 về tiếp tục đổi mới, tăng cường công tác tuyên truyền đặc biệt trong tình hình mới (ảnh).

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=607
Quay lên trên