Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Sau khi được kiện toàn về tổ chức và quy chế hoạt động, năm 2022, Đội Kiểm tra liên ngành phòng, chống mại dâm (gọi tắt là Đội Kiểm tra liên ngành 178) đã tăng cường hoạt động nhằm phát huy hơn nữa vai trò, hiệu quả...

Sáng 23-2, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật TP.Thủ Dầu Một đãtổng kết công tác năm 2022 và triển khai kếhoạch năm 2023.

Dọc theo tuyến đường ĐT742, đoạn qua phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên xuất hiện một số điểm tập trung nhiều kiện rác thải công nghiệp, gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường.

Đây là nội dung tại Công văn số 639/ BNV-VP ngày 21-2-2023 về triển khai Quyết định 893/ QĐ-TTg ngày 25-6-2020 phê duyệt Đề án xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức và Quyết định 06/ QĐ-TTg ngày 6-1-2022.

Câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật” thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên là nơi để các thành viên gặp gỡ, học hỏi kiến thức về pháp luật, từ đó giúp đỡ hội viên, phụ nữ những điều cần thiết trong cuộc sống.

Việc Trung tâm Ngoại ngữ Apax Leaders - chi nhánh Bình Dương đột ngột ngừng dạy từ sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 khiến trong hai ngày 18 và 19-2, nhiều phụ huynh kéo đến trước nơi trung tâm này thuê mặt bằng để tìm hiểu sự việc

Theo điểm d khoản 1 Điều 200 Bộ luật Hình sự 2015 được sửa đổi, bổ sung năm 2017, người nào thực hiện hành vi sử dụng chứng từ, tài liệu không hợp pháp khác để xác định sai số tiền thuế phải nộp...

Từ trường hợp của bé H., chúng ta có thể nhìn nhận một cách nghiêm túc về vấn đề tâm sinh lý của lứa tuổi vị thành niên.

Lắng nghe và quan tâm đến sức khỏe tinh thần của con, thậm chí cần tư vấn kịp thời nếu phát hiện các dấu hiệu bất thường… là ý kiến mà chúng tôi nhận được sau bài viết liên quan vụ bé gái nhiều lần tự tử ở cầu Bạch Đằng...

Nước thải từ điểm trung chuyển rác chảy lênh láng ra môi trường khi chưa qua xử lý, bốc mùi hôi thối gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia vừa tổ chức tổng kết công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2022.

Thời gian qua, các cơ quan chức năng, đoàn thể đặc biệt chú trọng thực hiện các giải pháp bảo đảm an sinh xã hội, ổn định và nâng cao đời sống nhân dân theo các chủ trương, chương trình kế hoạch của Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Quay lên trên