Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Hướng dẫn thực hiện quy định về tăng giờ làm thêm...

Thành đoàn Thuận An phối hợp Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh vừa tổ chức chương trình “Tìm về địa chỉ đỏ”...

Để hạn chế kẹt xe, tai nạn giao thông trong dịp lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã thực hiện đồng bộ hàng loạt giải pháp.

Thời gian qua, Công an tỉnh luôn có sự phối hợp tốt với các ngành, đoàn thể phát huy hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)”, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị

Những ngày nghỉ lễ đang đến gần, khi lực lượng công an các địa phương đang triển khai hàng loạt giải pháp để giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), đặc biệt là trong các khu nhà trọ

Sáng 27-4, Công an (CA) TX.Tân Uyên phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động CA tỉnh và Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ và sử dụng động vật nghiệp vụ thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (

Tình huống thực tế: Khoảng 6 giờ 10 phút ngày 5-5-2021, Danh B (có giấy phép lái xe theo quy định) điều khiển xe ô tô ngủ gật, không chú ý quan sát gây tai nạn với xe mô tô do Cao A điều khiển lưu thông phía trước cùng chiều.

Hàng chục ngàn mét vuông đất nông nghiệp có vị trí tiếp giáp với suối Cái được doanh nghiệp dùng tôn rào chắn xung quanh, làm cửa kiên cố, cấm người lạ ra vào.

Hiện nay đang là thời điểm chuyển giao sang mùa mưa, vì vậy trên địa bàn TP.Thuận An xuất hiện nhiều cơn mưa kéo dài tại một số khu vực gây ngập úng cục bộ.

Nhận được thông tin phản ánh của một số hộ dân ở tổ 61 khu phố 4, phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) về việc một xưởng cơ khí gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, P.V Báo Bình Dương đã có mặt để xác minh thông tin.

Cho rằng ông Lâm Quang Đ., ngụ phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên xây dựng nhà xưởng diện tích hàng ngàn m2 trên vị trí đất của mình, ảnh hưởng đến quyền sử dụng đất, bà Dương Thị Tú Trinh đã phản ánh đến các cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa chiều ngày 14-4, Huỳnh Thanh Quang (sinh năm 1978, ngụ phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) bị xử phạt tổng cộng 30 năm tù cho các hành vi mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Quay lên trên