Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Ngày 30-11-2021, Ngân hàng Nhà nước ban hành Công văn 8458/NHNN-TT về việc triển khai áp dụng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chíp nội địa.

Trong bài này, thầy thuốc sẽ hướng dẫn cho điều trị bệnh nhân F0 mức độ nhẹ. Thầy thuốc Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh tiếp tục giới thiệu 2 bài thuốc điều trị thể hàn thấp.

Từ giữa tháng 11 đến nay, Công an các địa phương đồng loạt xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự nhằm chủ động phòng ngừa tội phạm...

Chuyên mục này xin tiếp tục giới thiệu các bài thuốc theo tài liệu của Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến bạn đọc.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, ý thức phòng, chống dịch bệnh của mỗi cá nhân là hết sức quan trọng.

Chuyên mục này xin tiếp tục giới thiệu các bài thuốc theo tài liệu của Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh trong phòng, chống Covid-19 đến bạn đọc.

Căn cứ quyết định về việc ban hành “Hướng dẫn tạm thời sử dụng y dược cổ truyền để phòng, chống dịch Covid-19” của Bộ Y tế, Bệnh viện Y học Cổ truyền ứng dụng các bài thuốc sau trong điều trị Covid-19.

Từ đầu năm đến nay, Công an (CA) TX.Bến Cát phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền pháp luật được 150 cuộc với trên 20.000 lượt người tham dự

Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội

Thời gian qua, các đối tượng lừa đảo trên mạng liên tục thay đổi phương thức, thủ đoạn để chiếm đoạt tiền của người dân.

Trong phạm trù trao đổi hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số phương pháp đơn giản, dễ sử dụng để hỗ trợ việc phòng và điều trị bệnh Covid-19.

Để chia sẻ cùng các em nhỏ mồ côi bởi đại dịch Covid-19, chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phối hợp với Hội Nữ doanh nhân tỉnh nhận đỡ đầu cho 105 em có ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc.

Quay lên trên