Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Ngày 18-11, đại diện Công an (CA) TP.Dĩ An cho biết tính từ đợt cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử đầu năm 2021 đến nay, CA TP.Dĩ An đã tổ chức thu nhận hơn 220.000 hồ sơ cấp CCCD

Thời gian qua, nhiều người cho biết họ thường xuyên nhận được các tin nhắn qua điện thoại với nội dung hỗ trợ đối tượng khó khăn do Covid-19.

Trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, theo dược sĩ Giang Nhung, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, dù đã đủ 2 mũi vắc xin, xét nghiệm sớm khi có nghi ngờ mắc bệnh để điều trị sớm là rất cần thiết.

Cho rằng ông C.E. (ngụ phường Thuận Giao, TP.Thuận An) xây dựng 2 nhà xưởng không phép trên hàng ngàn m2 đất trái quy định, người dân đã phản ánh đến Báo Bình Dương.

Trong ngày đầu thực hiện phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến trên một số tuyến đường, theo ghi nhận của P.V, đường sá tương đối thông thoáng. Tình hình giao thông có sự chuyển biến tích cực.

Theo tài liệu tuyên truyền từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, căng thẳng, lo lắng quá mức là yếu tố nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Ngày 15-11 là ngày đầu thực hiện kế hoạch phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến trên một số tuyến đường trọng điểm của tỉnh.

Nhiều bạn đọc hỏi về cách giúp đỡ F0 là người thân trong nhà hoặc hàng xóm cùng chung cư, dãy trọ khi bệnh nhân điều trị tại nhà. Đây là điều đáng mừng bởi sự kỳ thị bệnh nhân Covid-19 ngày càng giảm.

Nghĩa vụ quân sự là một trong những nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả mà mỗi người dân khi đến độ tuổi tham gia phải thực hiện.

Nghĩa vụ quân sự là một trong những nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả mà mỗi người dân khi đến độ tuổi tham gia phải thực hiện.

Nhằm phát huy vai trò của nhân dân trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy trên địa bàn, Công an TP.Dĩ An đã thực hiện sáng tạo, hiệu quả...

Sau những ngần ngại ban đầu thì việc hỗ trợ điều trị Covid-19 theo phương pháp Đông y được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi hiệu quả của nó.

Quay lên trên