Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Để bảo đảm an toàn lưới điện vào mùa mưa bão, các ngành chức năng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm chủ động phòng ngừa, hạn chế thấp nhất sự cố, tai nạn về điện.

Có một thực tế là nhiều người đã lo lắng thái quá về dịch bệnh Covid-19. Nhiều trường hợp tỏ ra kỳ thị với người mắc bệnh, người đến từ vùng nguy cơ cao.

Những ngày qua liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản khiến người dân lo lắng. Lực lượng chức năng cũng đã phát đi khuyến cáo người dân cẩn trọng hơn với nạn trộm cắp xảy ra sau dịch bệnh Covid-19.

Ngày 1-10-2021, Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành Thông tư 05/2021/TT-TTCP quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh.

Đây là hướng dẫn tại Thông tư 04/2021/ TT-TTCP của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân ban hành ngày 1-10- 2021.

Đã có nhiều trường hợp F0 điều trị bệnh xong trở về nhà bị ám ảnh bởi cú sốc quá lớn. Đặc biệt với những người chứng kiến những cảnh mất mát do dịch bệnh.

Trung tá Hà Thanh Long, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một cho biết từ đầu năm đến nay lực lượng Cảnh sát Giao thông - trật tự (CSGT-TT) CA thành phố phát hiện lập biên bản 315 trường hợp

Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) vừa trình Chính phủ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 100/2019 về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ, đường sắt.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh, cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh đối nội đã không ngại khó khăn, gian khổ hy sinh cuộc sống riêng tư của mình xông pha nơi tuyến đầu chống dịch bệnh

Giai đoạn này thời tiết đang thay đổi, dịch bệnh Covid-19 phức tạp, cần làm gì để bé tăng cường miễn dịch phòng, chống các bệnh dễ gặp và Covid-19 là băn khoăn, lo lắng của nhiều bậc cha mẹ.

Trong 9 tháng năm 2021, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tiếp tục tham mưu với chủ doanh nghiệp cải thiện chất lượng bữa ăn giữa ca cho người lao động...

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Bộ Y tế đã đưa ra khuyến cáo các giải pháp cụ thể đối với học sinh trong thời gian nghỉ học, sinh hoạt tại nhà để ngăn ngừa lây nhiễm bệnh.

Quay lên trên