Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

“Dạ em không sao chị ơi, 3 mẹ con em vẫn ổn”, là câu em hay trả lời mỗi khi tôi gọi điện hỏi tình hình của gia đình em.

Với tinh thần nhiệt huyết, mong muốn đóng góp nhiều hơn cho công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 trên địa bàn Bình Dương, các tình nguyện viên (TNV) đã và đang cùng các tổng đài viên 1022 Bình Dương kết nối, lắng nghe

Trong thời gian thực hiện các biện pháp siết chặt giãn cách xã hội, Công an TP.Thuận An đã tổ chức nhiều tổ tuần tra vũ trang nhằm phòng chống tội phạm gắn với xử lý các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết lực lượng chức năng của 9 phường và 1 xã trên địa bàn TP.Thuận An sẽ cưỡng chế hoặc xử lý đối với những trường hợp né tránh việc đi lấy mẫu test Covid-19 cộng đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh, ngày 23-8, đội hình tình nguyện tăng ni, phật tử của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã xuất quân vào tuyến đầu hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Những ngày qua, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đã xuất hiện không ít tấm gương tiêu biểu và góp phần truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Anh Đoàn Xuân Nho (phường Đông Hòa, TP.Dĩ An) là một điển hình.

Để giúp người lao động yên tâm ở lại, công tác chăm lo cho người ở trọ tiếp tục được nhiều nơi quan tâm thực hiện với nhiều cách làm sát với thực tế, không bỏ sót các trường hợp thật sự cần giúp đỡ…

Hỏi: Người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang ở trọ trên địa bàn tỉnh Bình Dương được hỗ trợ lương thực, thực phẩm như thế nào?

Hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19:

Trong khi các cơ quan chức năng, các địa phương đang nỗ lực với công tác phòng, chống dịch bệnh và bảo đảm an sinh xã hội cho người dân với phương châm “không có ai bị bỏ lại phía sau”...

Vào khoảng 17 giờ ngày 15-8, tổ tuần tra kiểm soát phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một thực hiện nhiệm vụ trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thì phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn ...

Theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng, lợi dụng tình hình dịch bệnh, nhiều đối tượng xấu đã thực hiện hành vi lừa đảo, trục lợi với các mánh khóe đánh vào sự nhẹ dạ, cả tin hoặc thiếu thông tin của người dân.

Quay lên trên