Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

(BDO) Để bảo đảm an toàn cho người dân đến lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 và mong người dân thông cảm do những hạn chế khi mặc đồ bảo hộ y tế,

Sau thời gian tích góp, anh T. mua được chiếc xe ô tô để chạy dịch vụ. Ngày lấy biển số xe, anh mừng quá chụp ảnh mình cùng chiếc xe đăng trên Facebook.

Thời gian gần đây, thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh xử lý nhiều trường hợp thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid-19.

Thời gian gần đây, tình trạng phát tán tin giả, tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch Covid-19 có dấu hiệu gia tăng.

Khi chiếc xe cấp cứu đưa vợ chồng sản phụ và em bé mới chào đời rời khỏi chốt kiểm soát tại phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một), cô Trần Thị Vàng vẫn không giấu được sự xúc động!

“Chúng tôi thật ngạc nhiên và cảm động khi nhận được những lá thư cảm ơn viết tay gửi đến cho mình sau khi đi làm công tác thiện nguyện tại các khu cách ly. Chúng tôi nghĩ đó là nghĩa vụ cần làm trong lúc này.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, những ngày qua Bình Dương đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân gặp khó khăn.

Hỏi: Những đối tượng nào được hưởng trợ cấp một lần 1.500.000 đồng khi phải nghỉ việc do giãn cách xã hội?

I. CHÍNH PHỦ

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, bất kỳ ai cũng có nguy cơ trở thành F0 và lây lan cho cộng đồng.

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết lãnh đạo đơn vị đã thăm hỏi, trao thư cảm ơn đến hộ gia đình anh Bùi Văn Tư và chị Võ Thị Mỹ Truyền đã giúp đỡ, hỗ trợ hàng chục cán bộ, chiến sĩ có chỗ ăn uống...

Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an (CA) TX.Tân Uyên cho biết lực lượng CA thị xã đang củng cố hồ sơ xử lý 1 tổ chức và 18 cá nhân vi phạm liên quan đến xe tải “gom” công nhân di chuyển, vi phạm phòng, chống dịch bệnh.

Quay lên trên