Ban hành kế hoạch tuyên truyền, phổ biến các bộ luật, luật, pháp lệnh mới

Cập nhật: 26-05-2016 | 07:51:21

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 1483/KH-UBND về việc “Tuyên truyền, phổ biến các bộ luật, luật, pháp lệnh mới trên địa bàn tỉnh Bình Dương”. Kế hoạch này nhằm giúp nhân dân trên địa bàn tỉnh được tiếp cận các văn bản luật được triển khai, thực hiện bao gồm 16 bộ luật, luật được thông qua tại kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII; 8 bộ luật, luật, pháp lệnh được thông qua tại kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIII; 15 bộ luật, luật có hiệu lực thi hành từ năm 2016, 2017. Các sở, ban, ngành chức năng khẩn trương tham mưu UBND tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện các bộ luật, luật, pháp lệnh Trung ương đã có hướng dẫn; chỉ đạo ban hành kế hoạch triển khai, phổ biến ở địa phương, trong đó xác định rõ nội dung, hình thức phổ biến cho phù hợp với từng nhóm đối tượng.

Thời gian tham mưu ban hành kế hoạch chậm nhất là tháng 6-2016 đối với các văn bản luật có hiệu lực từ năm 2016; chậm nhất là quý III năm 2016 đối với các văn bản có hiệu lực từ năm 2017.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên