Ban Kinh tế - Xã hội HĐND TX.Thuận An: Tổ chức giám sát kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo giai đoạn 2014-2015

Cập nhật: 05-11-2015 | 09:35:54

Sáng 4-11, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND TX.Thuận An đã tổ chức giám sát kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo giai đoạn 2014-2015.

Trong giai đoạn 2014- 2015, chương trình giảm nghèo đã được TX.Thuận An triển khai đồng bộ với nhiều giải pháp hiệu quả, nhất là cơ chế chính sách liên quan trực tiếp đến đầu tư cơ sở hạ tầng, hỗ trợ vốn vay phát triển sản xuất, dạy nghề cho người nghèo, hỗ trợ tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản như y tế, văn hóa, giáo dục, nước sinh hoạt, nhà ở… Nhờ thực hiện tốt chương trình giảm nghèo, đến nay TX.Thuận An đã giảm được 464 hộ và còn 371 hộ nghèo theo tiêu chí của tỉnh, chiếm tỷ lệ 0,85%.

Tại buổi giám sát, đại biểu các xã, phường đã nêu một số vấn đề liên quan đến công tác giảm nghèo và giảm nghèo bền vững. Những ý kiến đóng góp của các đại biểu tại buổi giám sát sẽ được ghi nhận để đề ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với công tác giảm nghèo trên địa bàn thị xã trong thời gian tới.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên