Ban Tuyên giáo Thị ủy Thuận An: Triển khai chuyên đề “Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng và nâng cao lòng yêu nước” cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

Tham dự hội nghị có trên 660 đồng chí là Thị ủy viên, báo cáo viên của thị xã; trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, bí thư, phó bí thư các chi-Đảng bộ, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND-UBND, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy các xã phường, thành viên Ban Tuyên giáo cơ sở và các đảng viên khối cơ quan, trường học, doanh nghiệp trực thuộc trên địa bàn.

Hội nghị đã nghe đồng chí giáo sư -tiến sĩ Vũ Gia Hiền trình bày những nội dung hết sức bổ ích về lý luận cơ bản của lý tưởng cách mạng, gắn với lòng yêu nước, liên hệ thực tế trong tình hình hiện nay trước tình trạng một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống.Và đặc biệt là trước diễn biến hết sức phức tạp của tình hình thế giới và biển, đảo hiện nay.

Qua học tập, đã giúp cho cán bộ, đảng viên nhận thức đúng đắn hơn về lý tưởng cách mạng trong giai đoạn hiện nay, qua đó thể hiện được trách nhiệm của mình trong công tác góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền đất nước và cũng nhằm thực hiện giải pháp chống suy thoái về tư tưởng chính trị trong cán bộ, đảng viên qua kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng  hiện nay”.

NGUYỄN NGỌC PHƯỢNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=360
Quay lên trên