Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 9

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến các tỉnh, thành phố, các cơ quan, đảng ủy khối trực thuộc Trung ương tháng 9. Tại điểm cầu Bình Dương, ông Nguyễn Minh Giao - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị đã được nghe Tiến sỹ  Nguyễn Minh Phong, Phó Trưởng Ban Tuyên truyền Lý luận, Báo Nhân Dân giới thiệu chuyên đề: Tình hình kinh tế thế giới thời gian gần đây; những tác động đến nền kinh tế Việt Nam; những thuận lợi, khó khăn và kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của nước ta trong 9 tháng, năm 2013; nhiệm vụ, giải pháp những tháng cuối năm 2013 và những dự báo trong thời gian tới. Đồng thời nghe Giáo sư Hoàng Chí Báo, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương giới thiệu chuyên đề: Những cống hiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Cách mạng Tháng tám năm 1945 và việc xây dựng nền văn hóa Việt Nam.

 Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên