Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh thông qua một số dự thảo báo cáo trình kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 19-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 19-11, các đại biểu HĐND tỉnh đã họp thông qua dự thảo báo cáo thẩm tra tình hình văn hóa - xã hội năm 2012, dự thảo báo cáo thẩm tra các nghị quyết thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội trình kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thông qua các báo cáo, tờ trình, nghị quyết gồm: Tờ trình về việc ban hành chế độ hỗ trợ tiền công đối với vận động viên của tỉnh trong thời gian tập trung đội tuyển quốc gia, tiền công tập luyện hàng ngày cho vận động viên của tỉnh; tờ trình về việc ban hành chế độ chi tiêu tài chính đối với các giải thi đấu thể thao trên địa bàn tỉnh; nghị quyết về chế độ hỗ trợ tiền công đối với vận động viên của tỉnh ngoài mức quy định của trung ương; nghị quyết về quy định chế độ chi tiêu tài chính đối với các giải thi đấu thể thao trên địa bàn tỉnh. Thông qua các báo cáo về việc ban hành chế độ chi tiêu tài chính đối với các giải thi đấu thể thao trên địa bàn tỉnh; báo cáo thẩm định dự thảo nghị quyết, quyết định về chế độ hỗ trợ tiền công đối với vận động viên của tỉnh trong thời gian tập trung đội tuyển quốc gia, tiền công tập luyện hàng ngày cho vận động viên của tỉnh; báo cáo thẩm tra kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh về văn hóa - xã hội năm 2012, báo cáo thẩm tra các dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội trình kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên