Báo Bình Dương khai mạc lớp quay phim, dựng hình

Cập nhật: 11-05-2014 | 00:00:00

Lớp học thu hút gần 50 học viên là CBCNV, phóng viên, kỹ thuật viên, biên dịch viên đến từ Báo Bình Dương cùng đội ngũ cộng tác viên từ đài phát thanh 7 huyện, thị, thành phố trong tỉnh, những người yêu thích bộ môn quay phim trong và ngoài tỉnh.

Nhận thức được vai trò của thông tin trên báo điện tử, từ năm 2002, Báo Bình Dương chính thức đưa vào sử dụng trang thông tin điện tử với 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Hoa, Hàn. Đến nay, trang báo điện tử được cải tiến cho phù hợp tình hình thực tế với nội dung ngày càng đổi mới, phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

  Các học viên tham dự lớp học

Bắt kịp xu hướng phát triển báo điện tử theo hướng truyền thông đa phương tiện, những năm gần đây Ban Biên tập Báo Bình Dương quan tâm đầu tư trang thiết bị và thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như các kỹ năng làm báo đa phương tiện.

Lớp học sẽ được giảng viên Trần Sum, chuyên viên ngành truyền hình trang bị các kỹ năng, kiến thức cần thiết để thực hiện một tác phẩm báo hình, phục vụ cho nhu cầu đa dạng hóa thông tin.

Dự kiến, lớp học sẽ diễn ra trong 6 tuần, bắt đầu từ ngày 11-5.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên