Bắt trùm ma túy Vương “Khỉ”, thu hơn 1000 viên lắc

Cập nhật: 02-05-2014 | 00:00:00

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hải Phòng vừa triệt phá đường dây ma túy lớn, bắt giữ trùm ma túy Nguyễn Quốc Vương (tức Vương “Khỉ”, 40 tuổi, Ngô Quyền, Hải Phòng)

Theo tài liệu của cơ quan Công an, sau thời gian theo dõi, xác định Vương “Khỉ” là đầu mối chuyên bán buôn, bán lẻ ma túy tại Hải Phòng. Sáng ngày 30-4, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Hải Phòng theo dõi và ấp vào nhà bắt quả tang Vương đang chuẩn bị “hàng” để đi giao bán.

Cơ quan Công an thu giữ trên người Vương 1,461 kg ma túy đá cùng 1.300 viên thuốc lắc. Để tránh bị phát hiện, Vương giấu số ma túy này trong những hộp sữa tươi rồi đóng thùng và chở đi giao “hàng”. Vương thủ sẵn trong người một khẩu súng colt xoay có 5 viên đạn trong ổ.

Số ma túy đá và thuốc lắc cơ quan Công an thu giữ trên người Vương

Khám xét nơi ở, Cơ quan Công an thu giữ thêm 41 viên đạn colt xoay và một cân điện tử dùng để chia ma túy mang đi bán.

Khẩu súng colt xoay luôn được Vương thủ sẵn trên người khi đi giao ma túy

Theo thông tin từ Công an Hải Phòng, Vương từng có tiền án tiền sự  về tội giết người. Trước khi buôn ma túy, Vương là đối tượng đứng ra tổ chức “cai xe” và làm luật tại bến xe Tam Bạc.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=470
Quay lên trên