Bàu Bàng: Thăm, động viên học sinh lớp 12 trước kỳ thi quốc gia

Cập nhật: 19-06-2015 | 08:50:18

Ngày 18-6, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bàu Bàng đã đến thăm, động viên các em học sinh khối 12 của trường THPT Bàu Bàng trước kỳ thi quốc gia năm học 2014-2015.

Tại nơi đến, lãnh đạo huyện đã gởi lời thăm hỏi đến ban giám hiệu, thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh khối 12 của nhà trường, đồng thời động viên các em học sinh tập trung ôn tập, bảo đảm sức khỏe và tinh thần để chuẩn bị tốt cho kỳ thi quốc gia sắp tới. Được biết trong thời gian qua, nhà trường đã và đang tiếp tục tập trung ôn luyện cho học sinh khối 12 để các em vững kiến thức bảo đảm cho kỳ thi năm nay. Năm học 2014-2015, trường THPT Bàu Bàng có 7 lớp 12 với tổng số 205 học sinh, các em tham gia kỳ thi quốc gia tại cụm thi Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh và được chia thành 15 điểm thi. Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Văn Giữ, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng đã trao tiền hỗ trợ cho 26 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi em 1,2 triệu đồng (ảnh), nhằm động viên, giúp các em có thêm điều kiện để chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng này.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X