Bến Cát tổ chức họp mặt 83 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-10, Hội Nông dân huyện Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 – 14.10.2013).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Nông dân Việt Nam. Phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, thời gian qua Hội Nông dân từ huyện đến cơ sở đã đổi mới, củng cố tổ chức hội và phong trào nông dân ngày càng vững mạnh. Phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, đoàn kết, giúp nhau vượt khó, thoát nghèo làm giàu chính đáng ngày càng phát huy hiệu quả. Hàng năm, toàn huyện có hơn 9.127 lượt cán bộ, hội viên nông dân đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Đội ngũ cán bộ hội cơ sở được trẻ hoá, có trình độ, nội dung phương thức hoạt động được chú trọng và ngày đi vào chiều sâu, nhất là chăm lo lợi ích thiết thực cho hội viên nông dân, từ đó hoạt động hội đã được nông dân hưởng ứng mạnh mẽ, góp phần tích cực trong việc chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, xây dựng nông thôn mới.

Sáng cùng ngày, Hội nông dân huyện Bến Cát đã tổ chức giải cầu lông cho cán bộ nữ làm công tác hội năm 2013 với sự tham gia thi đấu của 30 vận động viên là cán bộ nữ  làm công tác hội nông dân trên địa bàn.

NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=231
Quay lên trên