Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Họp mặt ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 và công bố Bệnh viện hạng I

Cập nhật: 25-02-2016 | 13:33:21

(BDO) Sáng 25-2, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã tổ chức họp mặt truyền thống nhân 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1995- 27.2.2016) và công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc xếp hạng đơn vị sự nghiệp y tế, đạt hạng I (một).


Bác sĩ Lục Duy Lạc (thứ 2 từ phải sang) trao Quyết định BV hạng I cho BVĐK tỉnh

Tại buổi họp mặt, các thế hệ thầy thuốc đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của ngành y, nhắc nhau cùng rèn luyện y đức, nâng cao tay nghề. Cũng tại buổi họp mặt, 35 thầy thuốc đã được nhận Kỷ niệm chương Vì sức khoẻ nhân dân.

Dịp này, BVĐK tỉnh cũng đã công bố Quyết định của UBND tỉnh (ký ngày 17-2-2016) về việc nâng cấp BV lên hạng I.

Phát biểu tại buổi lễ, bác sĩ Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế chúc mừng BVĐK tỉnh, nhắc nhở cán bộ, nhân viên tiếp tục phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, xứng đáng với vinh dự được nhận BV hạng I cũng như đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh trong việc chăm sóc sức khoẻ người dân.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên