Big C khuyến mại lớn đón sinh nhật đợt 4

Cập nhật: 19-07-2013 | 00:00:00

Tiếp nối thành công của 3 đợt triển khai đầu tiên, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục triển khai chương trình đón mừng sinh nhật đợt 4 mang tên “Tưng bừng sinh nhật”, kéo dài từ ngày 16 đến 29-7, áp dụng cho hơn 1.600 mặt hàng từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống... cho đến quần áo thời trang, đồ gia dụng, điện máy... với mức khuyến mại từ 5 - 50%. Đây là đợt cuối và cũng là đợt khuyến mại lớn nhất nằm trong chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật của Big C.

Đặc biệt, khi đến mua sắm tại Big C trong dịp này, khách hàng có cơ hội tham gia trúng thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,4 tỷ đồng. Quà tặng là dù cầm tay, tài khoản Big Xu, áo mưa Big C; xe máy Honda Lead thế hệ mới. Trong đợt khuyến mại lần 4 này, những nhãn hàng tham gia khuyến mại gồm các thương hiệu Ông Kim’s, Kangaroo, Acnos, Vinamilk, Sunlight, Nutifood, Vị Hương, Home easy, Sunhouse...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên