Bình Dương dẫn đầu cả nước về hiệu suất sử dụng điện

Cập nhật: 01-03-2013 | 00:00:00

Báo cáo với lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN mới đây, Phó Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Văn Hữu cho biết năm 2012 nhờ áp dụng nhiều biện pháp, Bình Dương đã tiết kiệm được 112 triệu kWh điện, đạt 154% kế hoạch. Có được kết quả này là nhờ UBND tỉnh đã chi ngân sách trên 151 tỷ đồng để xóa điện kế tổng, điện kế cụm; các doanh nghiệp, thành phần kinh tế trên địa bàn, trong đó có Tổng Công ty Becamex đã đầu tư trên 221 tỷ đồng để xây dựng đường dây hạ thế, các trạm biến áp… để đưa điện về nông thôn phục vụ cuộc sống và sản xuất. Hiện tại, Bình Dương đã đạt tỷ lệ 99,86% số hộ sử dụng điện.

Ông Phạm Lê Thanh, Chủ tịch EVN đã biểu dương và đánh giá cao thành tích phát triển lưới điện và kết quả tiết kiệm điện của Bình Dương, đồng thời cho biết so với cả nước thì tỷ lệ điện khí hóa và hiệu suất sử dụng điện/người của Bình Dương cao hơn mức trung bình và đang dẫn đầu cả nước.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên