Bình Dương đang cách ly tập trung 391 trường hợp đi, về từ vùng dịch

Cập nhật: 15-08-2020 | 08:58:11

Thông tin từ Sở Y tế cho biết, hiện toàn tỉnh còn 391 trường hợp đi, về từ vùng dịch bệnh Covid-19 đang được cách ly tập trung tại các trung tâm y tế để theo dõi sức khỏe. Trong số 391 trường hợp này, khu cách ly tập trung Trung tâm Y tế mới huyện Bàu Bàng tiếp nhận, cách ly 321 trường hợp, Trung tâm Y tế TP.Thuận An cách ly 27 trường hợp, Trung tâm Y tế TP.Dĩ An cách ly 21 trường hợp, Thành đội Thủ Dầu Một là 16 trường hợp, số còn lại đang cách ly tập trung tại Bệnh viện Quân y 4 Quân đoàn 4 và Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng.

Tính từ đầu mùa dịch Covid-19 đến nay, toàn tỉnh có 1.725 trường hợp cách ly y tế tập trung, trong đó có 1.334 trường hợp đã hoàn thành cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế.

Ngày 13-8, ngành y tế đã lấy mẫu xét nghiệm lần 2 trước khi kết thúc cách ly y tế tập trung đối với 2 chuyên gia của Công ty TNHH U-Jin Vina ở Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên và 1 trường hợp mới ở TP.Thủ Dầu Một liên quan đến ổ dịch tại Đà Nẵng. Hiện các trường hợp này đang chờ kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh. Trong khi đó, 9 chuyên gia nước ngoài của Công ty TNHH Motomotion Việt Nam, 1 chuyên gia của Công ty TNHH Supor Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19. Hiện còn 301 công dân Việt Nam từ Canada về đang cách ly tại Trung tâm Y tế mới huyện Bàu Bàng chưa có kết quả xét nghiệm.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên