Bình Dương làm tốt công tác quản lý Nhà nước về tôn giáo

Cập nhật: 07-03-2017 | 11:23:36

(BDO) Sáng 7-3, Đoàn khảo sát của Ban Chỉ đạo Trung ương tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW về công tác tôn giáo do đồng chí Phan Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương tổng kết Nghị quyết 25-NQ/TW làm trưởng đoàn đã đến làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phan Thanh Bình, Trưởng đoàn công tác đánh giá Bình Dương là địa phương có nhiều điểm sáng trong phát triển trên các lĩnh vực, đồng thời làm tốt công tác quản lý Nhà nước về tôn giáo. Qua buổi làm việc, đoàn muốn nghe tỉnh Bình Dương trình bày những điểm mạnh, yếu, thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết 25; góp ý vào những nội dung của Nghị quyết 25; đóng góp những kiến nghị về nội dung quản lý Nhà nước về công tác tôn giáo trong thời gian tới…

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên