Bình Dương tưng bừng chào mừng năm mới 2012

Cập nhật: 03-01-2012 | 00:00:00

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2012, chào mừng 15 năm tái lập tỉnh Bình Dương, người dân Bình Dương đã có những khoảnh khắc đón chào năm mới thật tưng bừng với các hoạt động văn nghệ đặc sắc trong 2 ngày (31-12-2011 và 1-1-2012).

Đó là không khí đón mừng năm mới tại UBND phường Phú Cường, TX.TDM, vào đêm 31-12-2011 vừa qua. Tại đây, đông đảo người dân trong niềm vui tươi phấn khởi đã có những phút giây thưởng thức âm nhạc thật tuyệt vời trong chương trình nhạc đặc biệt Thủ Dầu Một - Xuân ấm tình nồng. Đây là chương trình do Phòng Văn hóa Thông tin – Thể thao TX.TDM phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TX.TDM thực hiện, với mong muốn mang đến một không khí xuân vui tươi phấn khởi và đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hóa nghệ thuật cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TX.TDM trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới 2012. Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc hát mừng thành phố trẻ Bình Dương, hát mừng TX.TDM, hát mừng xuân mới... và các tiểu phẩm hài với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ, diễn viên của đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TX.TDM, cùng các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM như: Vĩnh Thuyên Kim, Sơn Ca, Quang Tuấn, Thanh Tuyền, Trang Thanh Loan, Lâm Gia Bảo, Như Quỳnh... NSƯT Phượng Hằng, nhóm hài Hoàng Mập.

 TX.TDM như rộn ràng hơn với tiết mục Hát chào thành phố trẻ

Quy tụ các ca sĩ, nghệ sĩ trong đội văn nghệ quần chúng TX.Thuận An cùng các nhóm nhạc, nghệ sĩ hài nổi tiếng đến từ TP.HCM như: Pi Band, Vũ đoàn Oh, nghệ sĩ hài Hạnh Thúy, nhóm hài Vũ Thanh... Chương trình đón mừng năm mới 2012 Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TX.Thuận An tổ chức vào đêm 31-12-2011 tại sân Gò Cát (phường Lái Thiêu), đã đem đến cho đông đảo khán giả những tiết mục văn nghệ thật đặc sắc, cùng những tràng cười thật sảng khoái chào đón năm mới nhiều khởi sắc. Theo Ban tổ chức cho biết, đây là một trong số chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm tái lập tỉnh Bình Dương, chào mừng năm mới 2012, chào mừng 1 năm Chính phủ ký quyết định chuyển huyện Thuận An lên TX.Thuận An, chào mừng TX.Thuận An tiến lên đô thị giàu đẹp - văn minh - hiện đại... Ngoài ra, một số tiết mục trong chương trình sẽ được dàn dựng đi lưu diễn phục vụ công nhân xa quê xã An Sơn, phường Bình Chuẩn, phường Bình Hòa.

Mở màn với các tiết mục biểu diễn lân sư rồng hoành tráng, chương trình văn nghệ tạp kỹ chào năm mới 2012 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, vào đêm 1-1-2012 đã thu hút hàng ngàn lượt người đến xem và cổ vũ. Tiếp đến là các tiết mục hát về mùa xuân, hát về Bình Dương, hát về tuổi trẻ với tình yêu đôi lứa... thật rộn ràng và sôi động do các ca sĩ, nghệ sĩ, các cộng tác viên của trung tâm và các nhóm ca đến từ TP.HCM biểu diễn. Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục nhảy hiện đại và ảo thuật hấp dẫn với sự  tham gia biểu diễn của nhóm nhảy Cơn Bão, nhóm Baby Angles và nhóm ảo thuật Hoàng Nghiêm. Chương trình do Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương thực hiện, với mong muốn đem đến cho nhân dân một không khí xuân thật vui tươi và đặc sắc nhân dịp chào mừng năm mới 2012, chào mừng 15 năm tái lập tỉnh Bình Dương (1.1.1997 - 1.1.2012).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên