Huyện Bắc Tân Uyên: Sôi nổi hội thi thiếu nhi kể chuyện sách

Cập nhật: 20-06-2024 | 05:32:09

 Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn tổ chức hội thi thiếu nhi kể chuyện sách năm 2024 với chủ đề “Sách chắp cánh ước mơ tuổi thơ”.

Hội thi thu hút hơn 100 thí sinh đến từ các đội xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Các đội đã thực hiện 2 phần thi giới thiệu về thí sinh, trường học, địa phương, những hoạt động nổi bật nơi thư viện mình đến đọc sách và kể chuyện về một tác phẩm hay một chùm tác phẩm yêu thích về Bác Hồ, quê hương, đất nước, gương người tốt, việc tốt…

Kết thúc hội thi, ở khối tiểu học, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích; khối THCS có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải phụ cho các thí sinh, đội dự thi.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=740
Quay lên trên