Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh : Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật an toàn giao thông

Cập nhật: 22-04-2015 | 10:45:18

Thời gian qua, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ để nâng cao ý thức tự giác chấp hành luật của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng, dân quân tự vệ… Tiểu ban thi đua, tuyên truyền, khen thưởng chỉ đạo các đơn vị tăng cường thời lượng, chuyên mục tuyên truyền về an toàn giao thông trong dịp lễ, tết; duy trì hình thức tuyên truyền ở trước cổng đơn vị bằng hình ảnh về các lỗi vi phạm khi tham gia giao thông dẫn đến hậu quả nghiêm trọng...

Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn của đơn vị đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người” với hơn 400 lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia; 100% cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ đăng ký không vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên